LamDong360
Danh sách trung tâm GDNN - GDTX ở Cát Tiên năm 2024

Danh sách trung tâm GDNN - GDTX ở Cát Tiên năm 2024

Nội dung chính

Trung tâm GDNN-GDTX tại Cát Tiên được thành lập với mục tiêu cung cấp giáo dục và đào tạo nghề cho các học viên ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người đã hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc những người muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình. Các trung tâm được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm các phòng học lý thuyết, phòng thực hành, phòng máy tính và các trang thiết bị phục vụ cho các ngành nghề đào tạo. Sau đây là danh sách trung tâm GDNN - GDTX tại Cát Tiên.

Danh sách trung tâm GDNN - GDTX tại Cát Tiên

Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cát Tiên

  • Địa chỉ: thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên
  • SĐT: 02633.884516
  • Email: gdtxcattien.lamdong@moet.edu.vn

HTXTTCN và DN đan lát An Bình

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 6, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên
  • SĐT: 063 3885321
  • Email: Htxanbinh123@gmail.com

Xem thêm:

Các chương trình đào tạo

Đào tạo nghề nghiệp: Trung tâm cung cấp nhiều khóa học nghề nghiệp đa dạng, từ các nghề truyền thống như nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ đến các ngành nghề hiện đại như công nghệ thông tin, điện tử, cơ khí.

Giáo dục thường xuyên: Các chương trình giáo dục thường xuyên tại trung tâm giúp người học bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ học vấn, từ đó có cơ hội thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

Trung tâm GDNN-GDTX tại Cát Tiên là một cơ sở giáo dục quan trọng, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương và khu vực lân cận. Trung tâm này không chỉ tập trung vào đào tạo nghề mà còn chú trọng đến giáo dục thường xuyên, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người dân nâng cao trình độ học vấn và kỹ năng nghề nghiệp.