LamDong360
Lotte Cinema Bảo Lộc: Lịch chiếu, Giá vé & Ưu đãi năm 2024

Lotte Cinema Bảo Lộc: Lịch chiếu, Giá vé & Ưu đãi năm 2024

Nội dung chính

Lotte Bảo Lộc là một trong những rạp chiếu phim đẳng cấp và hiện đại tại thành phố Bảo Lộc. Thuộc hệ thống rạp Lotte Cinema nổi tiếng, Lotte Bảo Lộc mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim tuyệt vời với các bộ phim mới nhất và dịch vụ chất lượng cao. Cùng LamDong360 tìm hiểu chi tiết về địa chỉ, cơ sở vật chất, lịch chiếu phim, giá vé và các chương trình ưu đãi tại Lotte Bảo Lộc trong bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ Lotte Cinema Bảo Lộc

Lotte Bảo Lộc nằm ở tầng 3 TTTM Vincom Plaza Bảo Lộc. Với vị trí thuận lợi, rạp chiếu phim này dễ dàng tiếp cận từ mọi khu vực trong thành phố, đồng thời  nằm trọng trung tâm thương mại nên bạn có thể mua sắm, ăn uống và giải trí  khi đến xem phim tại đây.

  • Địa chỉ: Vincom Plaza, 83 Lê Hồng Phong, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 2862 666
  • Website: https://www.lottecinemavn.com
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 00h00.

2. Cơ sở vật chất Lotte Cinema Bảo Lộc

Lotte Cinema Bảo Lộc được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến sự tinh tế và đẳng cấp trong từng chi tiết. Với không gian rộng rãi và cơ sở vật chất được đầu tư tỉ mỉ, rạp luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xem phim thoải mái và dễ chịu nhất.

Phòng chiếu Lotte Cinema Bảo Lộc

Để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao, Lotte Cinema Bảo Lộc không ngừng cập nhật những công nghệ chiếu phim tiên tiến và hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh sống động cùng ghế ngồi cao cấp luôn được chú trọng đầu tư, đảm bảo mang đến cho khán giả những khoảnh khắc giải trí chân thực và tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

Khu vực chờ Lotte Cinema Bảo Lộc

Khu vực chờ của rạp cũng được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ và tiện nghi, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng trong khi chờ đợi suất chiếu.

3. Lịch chiếu phim Lotte Cinema Bảo Lộc

Lịch chiếu phim tại Lotte Cinema Bảo Lộc luôn được cập nhật thường xuyên, mang đến những bộ phim mới nhất để phục vụ khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu lịch chiếu trực tuyến qua Website chính thức Lotte Cinema Bảo Lộc hoặc tại quầy vé của rạp để lựa chọn suất chiếu phù hợp với thời gian rảnh của mình.

Lịch chiếu phim Lotte Cinema Bảo Lộc

4. Giá vé, chương trình ưu đãi tại Lotte Cinema Bảo Lộc

Giá vé Lotte Cinema Bảo Lộc được niêm yết công khai trên Website giao động từ 40.000 VNĐ đến 130.000 VNĐ tùy vào giờ chiếu và độ tuổi của bạn mà có mức giá khác nhau, khách hàng có thể truy cập trực tiếp để cập nhật. Hiện nay, giá vé chiếu phim tham khảo của Lotte Cinema như sau:

Giá vé Lotte Cinema Bảo Lộc

Lotte Cinema Bảo Lộc thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và các combo tiết kiệm nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của rạp. Dưới đây là một số combo nổi bật của Lotte Bảo Lộc:

  • Couple Combo gồm 1 bắp và 2 phần nước ngọt lớn: Giá khoảng 105.000đ
  • Harmony Plus gồm 1 bắp Harmony mix 2 vị và 1 phần nước ngọt cỡ lớn và 1 chai nước suối: Giá khoảng 120.000đ.
  • Harmony Couple gồm 1 bắp Harmony mix 2 vị và 2 phần nước ngọt cỡ lớn: Giá khoảng 120.000đ.
  • Harmony gồm 1 bắp Harmony mix 2 vị và 1 phần nước ngọt cỡ lớn: Giá khoảng 95.000đ.
  • Party Combo gồm 2 phần bắp lớn + 4 phần nước ngọt lớn và 1 Koikeya: Giá khoảng 185.000đ.
  • Solo Combo gồm 1 phần bắp lớn và 1 phần nước ngọt lớn: Giá khoảng 79.000đ

chương trình ưu đãi Lotte Cinema Bảo Lộc

5. Đội ngũ nhân viên tại Lotte Cinema Bảo Lộc

Đội ngũ nhân viên tại Lotte Bảo Lộc luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Nhân viên tại rạp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc mua vé, chọn ghế đến giải đáp thắc mắc về lịch chiếu và các chương trình ưu đãi. Tất cả đều nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả khi đến rạp.

Đội ngũ nhân viên tại Lotte Cinema Bảo Lộc

Lotte Cinema Bảo Lộc không chỉ là một rạp chiếu phim mà còn là địa điểm giải trí hàng đầu tại thành phố Bảo Lộc. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chất lượng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Lotte Bảo Lộc hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời.

Xem thêm thông tin Giải trí tại Bảo Lộc