LamDong360
Địa chỉ các trạm sạc VinFast tại Đam Rông mới nhất 2024

Địa chỉ các trạm sạc VinFast tại Đam Rông mới nhất 2024

Nội dung chính

Nằm trong khu vực địa lý đặc trưng bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và hệ sinh thái đa dạng, trạm sạc vinfast tại Đam Rông không chỉ phục vụ nhu cầu năng lượng cho các dòng xe điện VinFast mà còn góp phần thúc đẩy phát triển giao thông xanh, bảo vệ môi trường và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân địa phương cũng như du khách khi di chuyển bằng phương tiện điện. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, trạm sạc VinFast tại huyện Đam Rông hứa hẹn mang lại trải nghiệm tiện ích và thân thiện cho mọi người.

Danh sách trạm sạc VinFast tại Đam Rông

Trạm sạc Bãi đỗ xe Nhà hàng Sáu Lục (Đang bảo trì)

  • Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Huyện Đam Rông, Tỉnh Lâm Đồng  
  • Loại cổng sạc: 02 cổng sạc 180Kw và 02 cổng sạc 60Kw
  • Thời gian hoạt động: 24/7

Xem thêm:

Giá sạc pin tại các trạm sạc điện VinFast ở Đam Rông

Từ ngày 19/03/2024, VinFast đã cập nhật mức phí sạc pin mới là 3.858 VNĐ/kWh (đã bao gồm VAT) tại tất cả các trạm sạc trên toàn quốc. Mức giá này được đánh giá là rất hợp lý, mang lại sự tiện ích và tiết kiệm cho người dùng xe điện. Hệ thống trạm sạc của VinFast trải rộng khắp cả nước, từ các đô thị sầm uất đến những vùng ngoại ô, đảm bảo người dùng luôn có thể dễ dàng tìm thấy nơi sạc pin khi cần thiết.

Phí sạc có thể thay đổi theo thời điểm. Vui lòng cập nhật thông tin mới nhất trên website hoặc ứng dụng VinFast.

Với việc cung cấp các dịch vụ sạc điện hiệu quả và tiện lợi, trạm sạc này không chỉ hỗ trợ người dùng xe điện VinFast mà còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và khuyến khích việc sử dụng năng lượng sạch.