LamDong360
Địa chỉ Phê La Coffee ở Đà Lạt và Menu, Bảng giá 2024

Địa chỉ Phê La Coffee ở Đà Lạt và Menu, Bảng giá 2024

Nội dung chính

Tọa lạc tại trung tâm nhộn nhịp của Đà Lạt, ngay cạnh chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương, Phê La là điểm đến lý tưởng để bạn vừa thưởng thức cà phê thơm ngon, vừa ngắm nhìn khung cảnh thành phố thơ mộng. Bài viết này LamDong360 sẽ gửi tới bạn thông tin địa chỉ, menu, giá nước và khuyến mãi của Phê La Đà Lạt để bạn tham khảo.

Phê La Đà Lạt

Địa chỉ Phê La Coffee ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 7 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 1900 3013
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 22:30

Ra đời từ năm 2020 và được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam, Phê La đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu trà sữa được yêu thích. Với sứ mệnh "Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam", Phê La không ngừng tìm kiếm và khai thác những nguyên liệu đặc sản tại từng vùng miền để tạo ra những sản phẩm độc đáo.

Menu Phê La Coffee Đà Lạt

Menu Phê La Coffee đa dạng với 5 nhóm chính: Syphon, French Press, Moka Pot, Nitro Cold Brew, V60. Mỗi loại thức uống đều mang đến hương vị độc đáo, mới lạ, mức giá dao động cho một ly cà phê từ 45.000 - 75.000đ/ly, ngoài ra bạn có thể chọn thêm các loại topping với mức giá từ 10.000đ.

Menu Phê La

  • Syphon: Hương vị trà Ô long đậm đà, kết hợp cùng lớp kem tươi mịn màng hoặc trứng béo ngậy.
  • French Press: Thưởng thức hương thơm tinh tế của trà Ô long hòa quyện cùng các loại trái cây tươi mát.
  • Moka Pot: Khám phá sự đậm đà của trà Ô long kết hợp cùng phương pháp pha chế truyền thống.
  • Nitro Cold Brew: Tận hưởng vị ngọt tự nhiên, mát lạnh của trà Ô long được ủ lạnh và sục khí nitơ.
  • V60: Cà phê thủ công nguyên chất, đậm đà hương vị.

Menu Phê La

Không chỉ thưởng thức tại quán, bạn còn có thể mang trọn vẹn hương vị Phê La đi bất cứ đâu với các loại thức uống đóng lon độc đáo. Với mức giá từ 98.000 - 138.000 đồng/lon , bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo và thiết kế sang trọng.

Chương trình khuyến mãi Phê La Coffee Đà Lạt

Phê La Coffee Đà Lạt đang có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn! Khi thanh toán bằng VinID, bạn sẽ được giảm ngay 50.000 đồng cho hóa đơn từ 150.000 đồng. Số lượng voucher có hạn, bạn có thể theo dõi trực tiếp tại Fanpage Facebook của Phê La coffee để nhận được ưu đãi sớm nhất nhé.

Khuyến mãi Phê La

Với không gian ấm cúng, menu đa dạng và những ưu đãi hấp dẫn, Phê La Coffee Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. 

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Đà Lạt